Giờ mới biết có người chuyển ver Cường Tiễn của mình qua EXO =))


Hôm nay lượn lượn trên google chả biết thế nào lại thấy được cái nhà này http://changyixing.wordpress.com/2014/02/03/chuyen-van-cuong-tien-laybaek-chanbaek/ =))

Bạn ấy bảo: FIC EDIT CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ . VUI LÒNG KHÔNG MANG RA KHỎI WORDPRESS NÀY.

Vâng, bạn ấy còn biết nói câu edit chưa được sự đồng ý của tác giả, chẳng lẽ mình lại phải nói cho bạn ấy hiểu fic do mình viết chứ có edit từ chỗ qué nào đâu mà bạn còn đòi edit lại. Vui nhở =))

Nói thiệt ra bạn có thể pm hoặc com xin mình chuyển ver, mình cũng có thể xem xét lại (đơn giản vì mình không phải fan EXO, đám NCC tụi mình còn có anti fan EXO). Nhưng cái chuyện bạn tự chuyển ver mà không xin thì cũng tương đương ĂN CẮP rồi đấy.

Hi vọng bạn ấy có thể cho mình một lời giải thích hợp lý vì mình cũng không muốn làm to hay chửi um sùm gì chi cho mệt. Thế nhé ^^

Để lại bình luận

9 phản hồi

  1. Hận nhất cái trò chuyển ver =”= Không hiểu nó có gì hay ho mà làm nữa? Tại sao lại thiếu tính sáng tạo đến mức đấy luôn =”=

    Trả lời
    • Mà chuyển ver từ 1 đam mỹ việt xong lại bảo là edit. Tôi cũng chả hiểu edit chỗ nào nữa. Nếu chuyển ver từ 1 bộ đam của Trung còn có thể hiểu k xin phép đc. Đằng này chủ nhà còn đây mà bạn ý tưởng mình chết rồi hoặc k biết tiếng Việt =w=

      Trả lời
  2. Kyros Kuzak

     /  12.06.2014

    Report nó đi :v

    Trả lời
  3. chủ nhà có thể cho em xin nick fb đc k ạ :3

    Trả lời

Gửi phản hồi

