[Đoản văn siêu ngắn] Nhật ký đi lính – 3


Tác giả: Yên Dực Hiên (Lỳ)

Thể loại: Hài, soi hint =))

Những mẫu chuyện ngắn nhìn, nghe trong khoảng thời gian trên núi tu luyện ╮(╯▽╰)╭

e7baa2e783a7e9b1bce58886e589b2e7babf

(づ ̄3 ̄)づ 11.

Lúc đợt mình được về phép, có vài thằng ở tiểu đội khác qua nhờ mua dùm tụi nó mấy món đồ. Còn một số thì kêu mình đem đồ ăn thức uống lên bày tiệc nhậu (tao chả biết tụi bây đi lính hay đi làm bợm nhậu, mà giờ mình cũng thành bợm rồi =)) ).

“Ê mày về dưới hái hết cây xoài mày lên đây đi, ăn chua cho nó có chất vitamin C.”

“Mấy tháng rồi, con ai vậy mày?” Thằng Long ngồi kế bên trêu thằng Tín mới hỏi.

“Được 3 tháng rồi anh, con anh mà anh nhận không ra sao!” (Móa =)) )

“Của ông nội mày để lại hay sao mà kêu tao hái hết cây xoài nhà tao cho mày ăn.” Mình nói.

“Mai mốt nó về làm dâu nhà mày thì của ông nội mày cũng thành ông nội nó thôi.” Thằng Quân nhảy vào.

“Tao không thích chơi chung với hai vợ chồng nó.” =))

Rồi đâm chọc nhau một hồi, mình mới xách balo lên chuẩn bị về: “Còn thằng nào gửi mua cái gì không, không có tao đi à.”

“Có, mày mua cho thằng Long hộp condom đi.” Thằng Tín nói. (thật ra nó nói bậy nhưng mình biên dịch lại cho nó có văn hóa =))~)

“Ừ, mua đi rồi tao với mày xài.” Thằng Long đáp trả tỉnh như ruồi.

=))))))))

(づ ̄3 ̄)づ 12.

Hồi lúc bị bắt đi lính là thấy đời đen như nhọ nồi rồi, trải qua 3 tháng quân trường đẹp y chang mọi luôn nên cứ muốn nhanh nhanh mau hết thời gian để về nhà. Ai ngờ đâu “xứ mù thằng chột làm vua” chữ mình coi “được” hơn chữ mấy thằng còn lại nên được sếp bắt về viết giấy tờ, tài liệu cho mấy ổng khỏi phải ra thao trường huấn luyện. ♉( ̄▿ ̄)♉

Mấy ổng thấy mình hiền (=))~) nên giữ lại rồi theo ở chung với chỗ khu của sếp luôn. Gồm có 8 người: sếp với mấy đại, phó đội, chính trị viên, phó CTV là năm người, một thằng quân y, một thằng quân ký và mình quân khí.

Hồi lúc vừa chuyển chỗ, sếp kêu 3 thằng mình xuống nấu ăn. Thấy mình nấu cũng ra hồn nên ổng mới khen.

“Công nhận cậu Lỳ (ghi biệt danh thay tên thật nhá =))~) coi vậy mà cũng giỏi giang ghê. Tôi mà có con gái là tôi bắt cậu làm rể liền, tiếc là tôi chỉ có 2 thằng con trai.” Sếp chặc lưỡi nhìn mình.

Mình chỉ cười cười với ổng mà trong lòng gào thét: Sếp ơi sếp mần mai con trai sếp cho em liền, ngay và lập tức đi. Em mê trai hổng có mê gái. ლ(¯ロ¯ლ)

(づ ̄3 ̄)づ 13.

Trên đường ngồi xe về nhà, mình ngồi ngang hai thằng kia nhìn cũng cao cao, chắc hơn 1m7. Hai thằng ngồi sát rạt, nhìn túi đồ đặt ở dưới chắc cũng chuẩn bị về nhà giống mình. Lúc đầu mình không để ý lắm định nhắm mắt ngủ tự nhiên cái thằng ngồi phía ngoài nhìn có vẻ men hơn mới nói.

“Tao sợ ba mẹ mày thấy tao chắc lấy chổi ra quét quá.”

Giác quan của hủ mình liền hé hé mắt ra giả bộ ngó qua. =))

“Mày yên tâm đi, ba mẹ tao không có cầm chổi đâu, cùng lắm thả 2, 3 con bẹcgiê ra tiếp mày thôi.” Thằng kế bên đội cái nón che mặt nên mình không thấy rõ, nhưng có vẻ trắng trẻo hơn thằng kia.

“Mẹ mày, lúc đó tao bắt con họ chạy rồi đừng nói sao mất thằng con trai.” Thằng nhìn men hơn nói.

Lúc này mắt mình mở to sáng rỡ tính công khai nghe lén luôn thì xe buýt dừng lại 2 thằng xuống xe. Cái con mẹ nó. WTF!!! (╥﹏╥)

(づ ̄3 ̄)づ 14.

Cái vụ này là sau khi thằng Minh nghe điện thoại của thằng Tiến, chủ nhật mẹ với anh thằng Tiến lên thăm.

“Ủa Tiến, cái thằng người yêu mày đâu sao không thấy nó lại đây chào hỏi gì hết vậy?” Thằng anh nó hỏi. (tư tưởng tiến bộ vãi =))~)

“Hôm qua nhiệt tình quá giờ ngủ bù rồi.” Buổi tối cả đám bu lại ăn nhậu tới khuya, thằng nào giờ cũng nằm một đống, thằng Tiến nói sự thật. (tao thấy mày không nói có khi còn tốt hơn đó =)) )

“Á đù, mày ngon cơm dữ.” Thằng anh vỗ cái chát lên vai nó.

“Tất nhiên, cũng chưa biết học ai à!” Tiến hếch mũi lên khoe.

“Mày học cái gì?”

“Thì nhậu riết nó quen, tụi nó ít nhậu nên đuối.”

“Ớ, làm tao cứ tưởng.” Thằng anh nó đực mặt ra.

=))))))))))

(づ ̄3 ̄)づ 15.

Dạo này hay qua tiểu đội 4 của thằng Tiến mượn máy tỉnh bảng của nó về phòng viết đam với H (mấy bộ mới up đó =))~). Thằng này giàu bỏ mẹ ấy, đi lính mà mẹ nó gửi cho luôn cái máy tính bảng mới ghê. Mà nó có xài được nhiêu đâu, toàn mình qua mượn xài không đó chứ. =))

“Mày làm gì mượn máy tính bảng của tao riết thế, coi phim sếch à.” Thằng Tiến thắc mắc hỏi mình.

“Sao biết hay vậy!” Mình ừ đại luôn.

“Tao mà, gì không biết, để tao giới thiệu với mày mấy bộ hot.” Nghe vậy nó hăng hái liền.

Chẳng lẽ giờ mình phủ đầu nó nói tao chỉ thích coi GV với Yaoi thôi hay sao?

(╭ ̄ω ̄)╭ =))))))))

———————————

Để lại bình luận

21 phản hồi

  1. Aki

     /  06.06.2014

    Post chương tiếp luôn mới ghê =)))))

    Trả lời
  2. Xiuxiuxiu

     /  06.06.2014

    Kiểu này mình cũng muốn đi lính qué, dzô trong hóng hint =)))

    Trả lời
  3. Mộc Đầu

     /  06.06.2014

    Ủa? Lỳ đi nghĩa vụ à? Hay học cảnh sát?

    Trả lời
  4. Ráng mượn máy thằng nhà giàu nhiều vô rồi lấy thân ra mà báo đáp =)))))

    Trả lời
  5. * giơ tay đếm *
    Hình như ta vs mi quen nhau cũng gần 5 năm rồi, ngày xưa mi có chết cũng k nhận mình cong, toàn hủ nam với chả hủ đực =)))
    Ta còn nghĩ mi tạc mao cái mọe gì bây giờ mi lòi đuôi rồi :v Thật là k uổng phí nước miếng đả thông 4 tưởng mà
    * Trấm nước mắt *

    Trả lời
  6. anh ơ sao em không tìm thấy cái nhật kí đi lính 1 ạ? :v *uốn éo*

    anh làm em muốn học cảnh sát vồn =)))) vào đấy rồi tha hồ mà soi hint =))))))

    Trả lời
  7. anh ơi chả có nhẽ đi lính về mà cúc vẫn ko nở đc lần nào sao =)))))))))))))

    Trả lời
  8. Ciel RL Kagamine

     /  09.12.2015

    iu đại huynh <3 đại huynh viết tiếp ik

    Trả lời
  9. Riiyu Krystaria

     /  12.12.2015

    Up tiếp đi a Lỳ

    Trả lời

Gửi phản hồi

