Lại thông báo ~


Như dạo này mọi người cũng biết là Lỳ rất ít lên wp, lại càng ít post truyện khiến mọi người mong chờ và réo gọi T___T. Thật ra cũng không muốn như vậy đâu nhưng vì hoàn cảnh không cho phép nên không thể lên wp thường xuyên cũng như sáng tác truyện gửi đến các reader được nên xin mọi người thông cảm giúp cho Lỳ.

Tiếp theo là Lỳ đã có laptop của riêng mình nên sẽ bắt đầu trở lại với cái wp đóng bụi và rác này *lấy khăn chùi chùi*. Hi vọng mọi người có thể quay lại ủng hộ Lỳ một lần nữa, cám ơn rất nhiều *cúi đầu*.

Lỳ cũng đã có phần mềm QT nên sẽ chuyển sang edit truyện mặc dù khả năng edit ở hàng đơn vị = =. Nên ai có ý kiến vạch lá tìm sâu gì giúp Lỳ thì xin cám ơn rất nhiều *tiếp tục cúi đầu*. Ai rảnh hơn nữa thì nhận beta giúp luôn y =)).

Còn về phần truyện sáng tác thì Lỳ không hứa sẽ hoàn thành nhanh vì toàn là trong giai đoạn tự kỷ mới nổi hứng mà đi viết *né dép* nên mọi người đừng hối, hối quá viết không được *chọt kiến*.

Bắt đầu từ bây giờ sẽ có lịch post truyện do Dực Hiên Cung edit nên mọi người không cần phải canh mỗi ngày đâu. Có nhiều người than phiền về chuyện đó rồi. Trang edit của nhà Lỳ: Gia Tộc NCC

Pass: có 2 loại: Gợi ý trong truyện sẽ không share pass và Share pass nếu không có gợi ý ở trong truyện. Ai có ý muốn đọc xin gửi lại mail.

Thân ^^!

—————————

P/s: Lỳ không hi vọng truyện của nhà mình bị đem đi đâu lung tung, kể cả truyện sáng tác lẫn truyện edit nên xin mọi người có lấy hay dùng vào bất kỳ mục đích gì vui lòng com cho Lỳ một tiếng. Nếu biết ai đem đi thì Lỳ sẽ không bỏ qua đâu ^^!

P/s 2: Không biết cái wp nó bị gì mà ai com cũng không hiện, phải chấp nhận ở SPAM rồi chuyển qua CHỜ XÉT DUYỆT mới hiện lên ở wp. Ai biết xin giúp đỡ đi T^T

Để lại bình luận

13 phản hồi

  1. cố lên!!!! em ủng hộ anh
    ps: à mà pass của cường tiễn em vẫn chưa thấy ạ. anh gửi cho em đk ko?
    duongcamnho22@yahoo.com. nếu không được anh gửi qua codason@gmail.com nha

    Trả lời
  2. ồ… nhà nào có sinh tử là có ta mò vào ngay.
    Ủng hộ…ủng hộ hết mình, bạn nhớ mần cái Trúg Độc nhanh nhanh nhá
    kakakak …ta chờ

    Trả lời
  3. :( bạn ơi…mình nhìn mớ H văn nhà bạn mà thèm thuồng khao khát quá. Tuy ko quen biết, mà cũng là lần đầu vào nhà, nên ko biết mở miệng xin thế này liệu có đc cho ko…but vẫn bấn quá. ko thể ko cm xin :( Bạn cho mình xin cái pass nhé? của mí cái oshot H trong nhà ý. mình hứa mình tuyệt đối ko share, ko đem nó rêu rao, chỉ đọc thôi. Làm ơn :(

    kamui862006@gmail.com

    Dù thế nào cũng cảm tạ bạn ^^!

    Trả lời
    • Mình có gợi ý pass trong truyện đó bạn, bạn xem lại dùm mình nha. Mình đặt pass chủ yếu vì sợ bị ném đá thôi chứ không phải cố ý gây khó các bạn ^^

      Trả lời
  4. Cho làm quen với bạn ^^

    Trả lời
  5. Xin chào (▰◡▰)
    Cái nền wp không phải là The Betrayal Knows My Name sao?
    Ta thích toàn bộ~~
    Từ fic đến wp đến (các) chủ nhà~

    Trả lời
    • Mình biết nó dưới tên Uragiri wa Boku no Namae wo Shitteiru, còn The Betrayal Knows My Name là chuyển thể tên qua hoạt hình thì phải, cám ơn nhiều ╭ (づ ̄3 ̄)づ❤

      Trả lời

Gửi phản hồi

