[One shot] Penalty – Phần 2


Tác giả: Dực Hiên Cung (aka Lỳ)

Thể loại: SA

Summary: Penalty???

– Phong, mày hết đau chưa? – Kèm theo lời nói là một cú đấm thật mạnh vào vai tôi, thằng này có biết thế nào là người bị thương tích hay không đây?

.

– Mày có biết đau không hả thằng điên, tao là thương binh đó nghe chưa!

.

Tôi điên tiết gào lên đẩy cánh tay đang có dấu hiệu tiến tới khuôn mặt mình, ai biết được nó có nổi hứng mà nhéo khuôn mặt đang được trang điểm một màu tím của tôi.

.

– Chứ tao đâu có bảo mày là liệt sĩ đâu! – Nam cười hắc hắc rồi xoa cái đầu tôi, tại tôi lùn hơn nó cả nữa cái đầu, lùn nó khổ thế đấy.

.

– Bỏ tay mày ra coi, bộ tao con mày hả? 

.

Sao tôi ghét cái thằng này kinh nha, làm như tôi là con nó không bằng. Tôi mà cao bằng nó thì nó chết với tôi.

.

– Tao thể hiện tình thương mến thương với mày mà mày nỡ đối xử với tao thế à, làm tao đau lòng nha!

.

– Về mà thể hiện tình yêu thương với nhà mày đi, tao không có diễm phúc hưởng thụ cái tình thương của mày đâu!

.

Nhìn cái khuôn mặt nó đang giả vờ đau khổ như con dâu đang bị mẹ chồng ức hiếp là tôi muốn phang cho nó một cú. Ohm mà tôi thì thường hành động trước suy nghĩ nên khi tôi vừa nghĩ đến đấm nó thì tay tôi đã tiến tới bụng nó rồi.

.

“Bốp!”

.

– Đau nha thằng khỉ! – Nó nhăn mặt ôm bụng, không đau sao được khi tôi dùng gần như hết sức lực vô cú đấm đó mà. – Sao mày đánh mạnh thế.

.

– Mày còn muốn tình thương mến thương của tao không!

.

– Ha ha, tất nhiên là không rồi.

.

Nam xua tay ngụ ý không cần, mà đấm nó tay tôi cũng đau thật, da thằng này làm bằng thép hay sao trời.

.

– Biết điều đó!

.

– Tao thì lúc nào chả biết điều với mày, mày là tình yêu của tao mà!

.

– Yêu cái đầu mày chứ yêu, ăn một đấm chưa no muốn ăn thêm phải không?

.

– Thôi không giỡn nữa, ê thằng Thiên kìa Phong.

.

Nó chỉ tay xuống dưới sân trường vì lớp tôi học trên lầu 3 và tôi với nó thì đang đứng ngoài ban công. Tôi nhìn theo hướng tay nó chỉ, là Thiên đang đi dưới sân trường, chắc là vừa đến trường vì tôi thấy hắn còn xách cặp.

.

– Ừ, rồi sao.

.

– Thì hôm bữa nó gây lộn với thằng đá trái banh vào mặt mày đó! Thằng Thiên đó giờ ai làm gì nó đều không có hứng thú vậy mà hôm đó lần đầu nó tức giận nên tao cảm thấy lạ.

.

– Chắc nó đá hoài không vào nên bực thôi chứ gì!

.

– Tao không nghĩ thế! À tao quên mày cho tao mượn tập Toán đi, tao chưa làm nữa.

.

– Chưa làm mà còn đứng đây, mày cũng hay dữ! Tự vô cặp tao mà lấy đi.

.

– Hehe, tao biết mày tốt với tao mà! Tao vô lớp trước đây!

.

Tôi không trả lời nó, ánh mắt tôi tập trung vào Thiên đang đi dưới sân trường. Ấn tượng lúc trước của tôi về Thiên không nhiều, là một hotboy học giỏi, đẹp trai, cao ráo, nghe bảo là quý tử của một tập đoàn nào đó, hết. Biết được nhiêu đó là cũng quá nhiều rồi, ai lại dư hơi đi quan tâm một thằng con trai mà không phải một đứa con gái kia chứ.

.

Nhưng tuần trước đã khiến tôi có cái nhìn khác về Thiên. Đó là khi lớp tôi tức 11A5 đá bán kết với 11A2 – lớp của hắn.

.

Phải công nhận một điều là tên này đá rất hay dù tôi chả bao giờ thấy hắn đá banh. Nếu không phải thủ môn là tôi thì đảm bảo không biết lủng lưới bao nhiêu trái rồi. Không phải tôi tự hào gì chứ đá banh thì tôi không bằng ai chứ chụp gôn thì tôi đảm bảo họa may lắm mới đá thủng lưới tôi giữ.

.

Vì cái tài năng giữ gôn của tôi nên đá cả 2 hiệp vẫn không có ai ghi bàn, kể cả bên đội tôi cũng thế. Cuối cùng phải dựa vào lượt đá penalty để quyết định.

.

Nhắc đến tôi càng thấy ê ẩm cả mặt, bộ tôi có thù với cái thằng bên A2 hay sao mà nó lại nỡ lòng nào tàn phá nhan sắc nghiêng thùng đổ chậu của tôi kia chứ. Phải nói là lúc đó tôi tưởng hàng tiền đạo của mình đi tong luôn rồi. Hên là chỉ bị sưng mặt thôi.

.

Nhưng điều tôi khó hiểu lúc đó chính là Thiên lại tức giận mà đi gây với đội của hắn. Tuy lúc đó rất đau nhưng tôi vẫn nghe loáng thoáng cuộc cãi vả đó.

.

“Reng! Reng! Reng!”

.

Tiếng chuông vào học reo lên khiến tôi giật mình tỉnh lại, nhìn xuống sân thì bóng dáng Thiên cũng đã không còn đó. Nhìn đám bạn đang lục tục kéo vào lớp, tôi cũng bước vào.

—–

– Sao tao với mày lại phải đi trực thư viện chứ hả? – Nhỏ Phụng Anh vừa đi vừa lải nhải vào tai tôi. Đúng là không hổ danh cái biệt danh “Chị Tám miền quê” của nó.

.

– Làm sao tao biết! Mày đi có ý kiến với con Kim đó! – Kim là tên nhỏ lớp trưởng của tôi.

.

– Mày cao quá tao sợ không để sách lên cao được.

.

– Tao có động chạm ăn hết đất đai nhà mày đâu mà mày có ý kiến với cái chiều cao của tao thế hả!

.

– Thì mày cao quá nên tao phải khen, mà đất đai nhà tao mày muốn ăn trừ khi mày làm rể nhà tao. Mà mắt tao thì không chọn cái thằng lùn hơn mình đâu em trai! – Nhỏ nói xong rồi cười hô hố khiến tôi tức điên, con gái con đứa gì mà ăn nói toàn móc họng người khác.

.

– Mày thì chỉ có mấy thằng mù hoặc ế lắm nó mới vác xác đến cầu hôn nhà mày thôi!

.

– Ít ra vẫn còn biết nhan sắc tao, còn mày thì không có đứa con gái nào thèm lấy.

.

– Lấy mày về làm osin chứ làm gì, nhìn tướng mày làm osin hợp hơn làm vợ. – Sao với đứa con gái khác tôi còn nhịn chứ với con này thì nó móc tôi nhiêu tôi móc lại hết, nhiều khi tôi tưởng nó còn không phải con gái nữa mà.

.

– Không nói với mày nữa, không biết nhường nhịn con gái gì hết.

.

– Mày là con gái hả, đó giờ tao tưởng không phải! – Tôi chêm thêm một câu.

.

– Biến mày đi thằng quỷ, tao không phải con gái chắc mày con gái hả?

.

– Tới thư viện rồi kìa, mày im lặng chút đi.

.

Thôi thì nhịn nó vậy, mặt nó sắp nổi khùng rồi. Gì chứ mấy đứa con gái đang nổi điên thì tốt nhất không nên đụng vào.

.

Tôi kéo cánh cửa thư viện ra, có vài người đang ở trong đó. Dù sao cũng là giờ học nên rất ít người đến đây. Tôi và nhỏ Phụng Anh tiến vào điểm danh lớp.

.

Sau đó thì nhỏ ngồi trực thư viện còn tôi thì đi đặt sách vào giá. Sao tôi thù cái chiều cao của mình ghê nha.

.

Tìm xung quanh cái thang để đặt sách nhưng tìm không thấy, tôi đành dựa theo bậc để sách phía dưới mà chồm lên. 

.

– Cẩn thận chứ! – Ngay sau tiếng nói là một cánh tay vươn tới kéo tay tôi, cả người tôi nằm trong lồng ngực của một người.

.

“Bịch! Bịch!”

.

Chồng sách ở trên từ từ rơi xuống ngay chỗ tôi vừa đứng khiến tôi ngơ ngác ra. Nếu không phải có người kéo tôi ra thì chắc đám sách đó tôi được hưởng hết.

.

Sau một hồi ngây ngốc tôi cảm giác thấy hình như người phía sau không có ý định bỏ tôi ra. Tuy đã giúp tôi nhưng cái tư thế này thì hơi kì cục thật.

.

Cả người tôi dựa vào ngực hắn, chân hắn thì chen giữa hai đùi tôi. Tôi cảm thấy mặt mình nóng lên liền vội vàng đẩy ra.

.

Không biết có phải tại tôi quá suy viễn hay không nhưng tôi thấy hình như người này không muốn buông tôi ra. Sau khi đẩy ra tôi xoay người lại nhìn.

.

– Thiên???

—–

Để lại bình luận

8 phản hồi

  1. trời ơi, hình tượng của ta, thanh danh của ta, trả lại đây T.T

    Trả lời
    • mi mà cũng có cái gọi là thanh danh vs hình tượng àh =)))))

      Trả lời
    • phong àh ta thấy mi khỏi đòi cứ trực tiếp nhảy vào uýnh nhóc lỳ đi
      hừm ko bít có nhà nào là thiên lại nhảy vào đòi mi bồi thường ko lỳ
      mà nè sao ta thấy hình tượng hân vật thiên cứ như là hình mẫu ao ước của ngươi vậy
      tả kỹ thế
      hô hô
      bộ mi chiều cao khiêm tốn nhan sắc khiêm nhường lắm hả
      ka ka ka ka ka
      *cười nham hiểm*

      Trả lời
  2. giáng sinh vui vẻ nha đệ đệ

    Trả lời
  3. phượng hoàng

     /  31.12.2011

    mong phan sau cua truyen
    lan dau vao chao chu nha

    Trả lời
  4. ~ Ơ hơ thì ra cái bạn trẻ tên Phong là bạn ôn nhu thụ Wind nhà ta đấy hả =))~
    ~ Cơ mà Lỳ, sao ta thấy cái chiều cao của bạn ý trong này giống ngươi thế nhờ =))~
    ~ Có hay không phản phất hình ảnh của ngươi trong đó *cười đểu*

    Trả lời
  5. ~ Qua nhà hông cmt cho ta 1 tiếng à T.T
    ~ Ta hận ngươii.i.i.i.i.i.i.i.i.i.i~ T__________T

    Trả lời
  6. Huynh viết tiếp đi a~

    Trả lời

Gửi phản hồi

