Đồ Con Nít – Chap 13


Author: Dực Hiên Cung (aka Lỳ)

Genre: SA, yaoi

Rating: 16+

Chap 13

– Ngoài biển chứ đâu, bộ không thấy biển à! – Hắn quay qua nhìn, không lẽ mới không gặp hắn một thời gian mà quên hết, biển mà cũng không biết nữa (ổng tự sướng thấy ớn =]]). Thấy mặt nó cứ ngơ ngác hắn liền đưa tay mình hươ hươ trước mắt nó. – Này, Bi không sao chứ!

.

– Thằng điên, bỏ tay ra coi! – Nó đẩy bàn tay đang che khuất tầm nhìn mình ra rồi hỏi với giọng cực kỳ tức giận. – Tại sao lại chạy ra ngoài biển hả!

.

– Thì đi chơi luôn tiện tắm cùng ngắm biển. – Nói với giọng cực kỳ bình thản như đó là điều tất nhiên, hắn cầm tay nó, đan xen những ngón tay vào nhau. – Bi và Min lâu rồi chưa đi đâu chơi mà.

.

– Nhưng……còn đi học thì sao! – Nó để yên cho tay hắn nắm chặt tay mình, bàn tay của hắn to, thon dài hơn nó rất nhiều, cảm giác rất ấm áp. Nó cảm thấy mặt mình nóng lên, trong bụng tự nhủ thầm hắn là em trai mình.

.

– Xin nghỉ đi, chiều mai tụi mình về.

.

– Nhưng anh không có đem đồ thay. – Nhắc tới tắm nó mới nhớ mình đang mặc đồ đồng phục của trường, không đem theo quần áo để tắm.

.

– Thì đi mua, không nhưng gì nữa hết….. – Không để cho nó kịp nói lời nào, hắn kéo nó chạy thật nhanh ra biển.

.

I still can’t forget you
I still can’t trust everything
Even today I can’t send you away like this

.

I will rewrite it again, our story will not end
I will bury fact that reality is seeping into my skin for now
I rewrite it once again, the start beginning with you and I smiling happily
In case you will leave me, the background is a small room without an exit

.

I kiss you as if there is nothing wrong
I can’t leave your sweet presence
There is no such thing as an end for us

.

Like this again (Fiction in Fiction)
I can’t forget you (Fiction in Fiction)
I am writing the story that will never end in my heart

.

I will hold on to you (Fiction in Fiction)
I won’t let you go (Fiction in Fiction in Fiction)
Even today, I’m in the story of you and I that hasn’t ended still, in Fiction

.

Right now, there are only happy stores here
The very happy stories of just the two of us (Different from reality)
Is written here, it’s slowly filling up

.

I run towards you and embrace you
I can’t never let you go from my embrace
There is no such thing as an end for us

.

Like this again (Fiction in Fiction)
I can’t end it (Fiction in Fiction)
I am writing the story that will never end in my heart

.

I will hold on to you (Fiction in Fiction)
I won’t let you go (Fiction in Fiction in Fiction)
Even today, I’m in the story of you and I that hasn’t ended still, in Fiction

.

I will say this again, one more time
Right now you are next to me
I’m believing like that

.

(But Fiction)
I’m the writer who lost his purpose
The end of this novel, how am I supposed to write it
My own Fiction)
I love you, I love you, I love you, I love you, I keep writing these 3 words
Everything is Fiction) Setting the warn out pen on the old paper strained in tears (Everything is Fiction)
This story can’t be happy or sad

.

Right now I’m writing such a happy story
But it is all just a wish still

.

I’m happy (Fiction in Fiction in Fiction)
We are together (Fiction in Fiction in Fiction)
Now is the start (Fiction in Fiction in Fiction)
There is no end (Fiction in Fiction in Fiction)  

.

Tôi vẫn không thể quên bạn
Tôi vẫn không thể tin tưởng tất cả mọi thứ
Thậm chí ngày nay tôi không thể gửi cho bạn như thế này

.

Tôi sẽ viết lại nó một lần nữa, câu chuyện của chúng tôi sẽ không kết thúc
Tôi sẽ chôn thực tế rằng thực tế là thấm vào da của tôi bây giờ
Tôi viết lại nó một lần nữa, bắt đầu bắt đầu với bạn và tôi mỉm cười hạnh phúc
Trong trường hợp bạn sẽ để lại cho tôi, nền là một căn phòng nhỏ mà không có một lối ra

.

Tôi hôn bạn như nếu không có gì là sai
Tôi không thể rời khỏi sự hiện diện ngọt ngào của bạn
Không có những điều như là một kết thúc cho chúng tôi

.

Giống như này một lần nữa (Fiction in Fiction)
Tôi không thể quên bạn (Fiction in Fiction)
Tôi viết câu chuyện đó sẽ không bao giờ kết thúc trong trái tim tôi

.

Tôi sẽ tổ chức cho bạn (Fiction in Fiction)
Tôi sẽ không cho bạn đi (Fiction Fiction in Fiction)
Thậm chí ngày nay, tôi đang ở trong câu chuyện của bạn và tôi đã không kết thúc vẫn còn, trong Fiction

.

Ngay bây giờ, có chỉ cửa hàng hạnh phúc ở đây
Rất hạnh phúc câu chuyện của hai chúng tôi (khác nhau từ thực tế)
Được viết ở đây, nó từ từ làm đầy lên

.

Tôi chạy về phía bạn và ôm lấy bạn
Tôi có thể không bao giờ để bạn đi từ ôm lấy tôi
Không có những điều như là một kết thúc cho chúng tôi

.

Giống như này một lần nữa (Fiction in Fiction)
Tôi không thể kết thúc nó (Fiction in Fiction)
Tôi viết câu chuyện đó sẽ không bao giờ kết thúc trong trái tim tôi

.

Tôi sẽ tổ chức cho bạn (Fiction in Fiction)
Tôi sẽ không cho bạn đi (Fiction Fiction in Fiction)
Thậm chí ngày nay, tôi đang ở trong câu chuyện của bạn và tôi đã không kết thúc vẫn còn, trong Fiction

.

Tôi sẽ nói điều này một lần nữa, một lần nữa
Ngay bây giờ bạn đang bên cạnh tôi
Tôi tin như thế

.

(Nhưng Fiction)
Tôi là nhà văn người bị mất mục đích của mình
Sự kết thúc của cuốn tiểu thuyết này, làm thế nào tôi phải viết nó
(Fiction riêng của tôi)
Anh yêu em, anh yêu em, anh yêu em, anh yêu em, tôi tiếp tục viết những 3 từ
(Tất cả mọi thứ là Fiction) Thiết lập các cảnh báo bút trên giấy cũ căng thẳng trong nước mắt (Tất cả mọi thứ là Fiction)
Câu chuyện này không thể có hạnh phúc hay buồn

.

Ngay bây giờ tôi đang viết một câu chuyện hạnh phúc
Nhưng đó là tất cả vẫn chỉ là một mong muốn

.

Tôi đang hạnh phúc (Fiction Fiction in Fiction)
Chúng tôi đang cùng nhau (Fiction Fiction in Fiction)
Bây giờ là bắt đầu (Fiction Fiction in Fiction)
Không có kết thúc (Fiction Fiction in Fiction)

(Fiction – Beast)

.

Khác với cái nắng gay gắt của thành phố, ánh nắng chiều ở biển rất dịu nhẹ, không nóng đến cháy da, biển rất nhẹ nhàng như bao phủ lấy tất cả. Đứng trước biển cảm thấy con người chỉ là một hạt cát nhỏ bé trong lòng đại dương bao la.

.

– Đỡ này! – Tiếp theo câu nói là nước biển bay vô mặt khiến nó tức điên liền tạt lại.

.

– Dám tạt anh hả? Ngon thì đứng lại đừng có chạy!

.

Hắn cùng nó đùa nghịch dưới biển, tạt nước rồi đắp lâu đài bằng cát. Trên người nó và hắn không chỗ nào là không ướt cùng dính cát. Hai người đều mặc áo sơ mi trắng nên ướt càng dính sát vào người.

.

– Hắc xì!!!

.

– Bi lạnh rồi hả, dù sao cũng tối rồi, đến khách sạn luôn tiện thay quần áo! – Thấy nó hắc xì hắn liền vội vàng chạy lại, nhìn sắc trời cũng không còn sớm hắn quyết định kéo nó rời khỏi. Bi rất ít bệnh nhưng nếu bệnh thì thường rất nặng và lâu hết.

.

– Ừ, cũng được. – Đùa giỡn một hồi nó cảm thấy lạnh và đói bụng.

.

Nắm tay dẫn lại xe, mở cửa cho nó bước vào rồi hắn mới vòng qua ghế lái. Chạy vào trong lòng thành phố Vũng Tàu tìm khách sạn để ăn tối cùng tắm rửa.

.

Nhà họ Hoàng cũng có một căn biệt thự ngoài đây nhưng hắn không muốn đến. Căn biệt thự đó do ba nó mua để khi nào gia đình có dịp ra biển chơi thì ở lại. Diện tích không lớn bằng biệt thự họ Hoàng trong thành phố nhưng tiện nghi thì không thua kém gì.

.

Nếu hắn đến biệt thự thì ba sẽ biết hai đứa đang ở đâu vì thế nào quản gia cũng sẽ báo lại. Ở khách sạn tuy không thoải mái bằng nhưng ít ra vẫn tự do hơn.

.

Đỗ xe ở một khách sạn lớn trong Bãi Thùy Vân rồi dẫn nó bước vào. Nhân viên tiếp tân nhìn hai người con trai rất đẹp nắm tay nhau bước vào thì cảm thấy khá ngạc nhiên nhưng nhanh chóng lấy lại nụ cười giao tiếp của mình.

.

Hắn lấy chứng minh nhân dân đang ký thuê một phòng Vip, cầm lấy chìa khóa dẫn nó đi theo nhân viên khách sạn để đến phòng.

.

– Thấy không, anh chàng cao cao kia đẹp trai ghê luôn, cậu nhóc theo sau cực dễ thương. – Vừa thấy bóng đáng hai người rời đi, cô nàng tiếp tân vội quay sang bạn mình cũng đang chăm chú. – Này bà nghĩ gì thế, có nghe tui nói không?

.

– Nhìn anh chàng đó sao tui thấy giống lắm, hình như từng xuất hiện trên tivi.

.

– Thì người ta giống diễn viên Hàn Quốc mà.

.

– Ý tui không phải phim, nhìn quen lắm. Nãy anh chàng ghi tên trong đang ký phòng là gì?

.

– Hoàng Thiên Ân! – Cô nàng thấy bạn mình vẻ mặt nghiêm túc hình sự thì vội vàng nhìn lại sổ đọc tên.

.

– Cậu chủ …. của tập đoàn nhà họ Hoàng lớn nhất nhì châu Á! – Lắp bắp nói không nên lời quay lại nhìn bạn mình cũng đang không khép miệng lại được vì nghe đến nhân vật nổi danh đáng ngưỡng mộ kia.

.

Sau khi bảo nhân viên khách sạn tìm hai bộ quần áo cùng bữa tối cho nó với hắn, dẫn nó vào phòng rồi bảo nó đi tắm trước rồi mình tắm sau. Tắm rửa cùng ăn tối xong thì kéo nhau đi chợ đêm ở thành phố biển.

.

– Này, Bi đừng có chạy, coi chừng trúng người khác bây giờ. – Nhìn nó chạy từ đầu này sang đầu khác khiến hắn chỉ mỉm cười lắc đầu mà chạy theo, cứ như một đứa con nít.

.

– Kệ anh. – Tuy miệng thì nói thế nhưng chân lại đứng lại chờ hắn rồi nắm tay hắn kéo đi. – Lại xem cái này đi!

.

Hắn cười rồi mặc nó nắm tay mình lôi đi, cảm giác vẫn như khi hai người vẫn còn là đứa trẻ.

.

Khoảnh khắc này có kéo dài hay không! Hắn không biết! Nhưng hắn sẽ không bao giờ buông tay!

.

Chơi đến 10h mấy thì nó dụi dụi mắt buồn ngủ nhưng nhất định không chịu về khiến hắn hết dùng nhẹ nhàng đến dùng biện pháp mạnh. Thấy mặt hắn có vẻ hình sự nó cũng đành im lặng mà gật đầu chịu trở về.

.

– Em cõng anh đi!

.

– Bi nặng lắm, cõng gãy xương chắc. – Hắn giả vờ vẻ mặt đau khổ.

.

– Hừ, không cõng thì thôi, anh tự biết đi. – Nó giận dỗi bỏ đi trước không thèm nhìn đến mặt hắn.

.

– Đùa mà, lên đi này!

.

– Sao bảo nặng mà, không cần!

.

– Hì hì, Bi giận dỗi nhìn mắc cười ghê! Nhanh lên đi Min cõng về!

.

– Lên nặng chết em luôn cho biết!

.

Nói rồi nó nhảy lên lưng hắn một cái thật mạnh khiến hắn nhíu mày. Tuy biết nó ốm nhưng không ngờ lại nhẹ đến mức này, chắc những ngày qua Bi không chịu ăn uống đàng hoàng. Hắn phải bồi bỗ nó lại.

.

– Bi lại không chịu ăn uống gì phải không?

.

– Không có, anh có ăn mà. – Nó đặt đầu lên vai hắn, vì cõng nó nên hắn không nhìn thấy vẻ mặt đỏ bừng của nó lúc này. Đúng là nó không ăn thật.

.

– Đồ ngốc!

.

– Ngốc gì chứ, có em mới là đồ ngốc thì có.

.

– Min phải tẩm bổ lại cho Bi mới được.

.

– Em tưởng anh là heo hả?

.

– ………

.

Vừa đi vừa nói chuyện, về những ngày hắn đi, về chuyện lớp khiến nó ngủ quên trên lưng hắn từ khi nào. Hắn cười rồi khẽ hát theo giai điệu một bài hắn thích.

.

Nan haengobkhan geol (Fiction in Fiction in Fiction)
Uri hamkke-in geol (Fiction in Fiction in Fiction)
Ije shijak-in geol (Fiction in Fiction in Fiction)
Kkeuteun eobtneun geol (Fiction in Fiction in Fiction)

.

Tôi đang hạnh phúc (Fiction Fiction in Fiction)
Chúng tôi đang cùng nhau (Fiction Fiction in Fiction)
Bây giờ là bắt đầu (Fiction Fiction in Fiction)
Không có kết thúc (Fiction Fiction in Fiction)

—–End Chap—–

Để lại bình luận

2 phản hồi

  1. ê, ta tính xé tem mà, mi chơi gì kì dzậy, ỷ chủ nhà muốn làm gì làm hả? hả?

    Trả lời

Gửi phản hồi

