Yên Dạ Chi Tinh – Chương 18


Tác Giả: Dực Hiên Cung

Thể Loại: phụ tử, ma huyễn, cung đình, xuyên không, cường cường, nhất thụ nhất công, HE

Beta: Tiêu tỷ

Chương 18

——————————————————-

“A…..lục hoàng đệ!! Ngươi chờ ta với!”

.

Yên Tinh Dật nhìn thấy Yên Dực Hi bỏ đi liền vội vàng đuổi theo. Ngay khi vị tiểu hoàng tử này tưởng đã bắt kịp được nhân nhi thì trong nháy mắt liền thấy có gì cứng đặt ngay cổ mình.

.

Yên Dực Hi đang cầm nhánh cây chỉa thằng vào yết hầu của Yên Tinh Dật.

.

“Này…..lục hoàng đệ, không nên đùa kiểu này a!” Yên Tinh Dật cười híp mắt lấy tay nhẹ nhàng dời nhánh cây qua một bên.

.

Khi nãy chứng kiến lục hoàng đệ không hề cử động thân mình mà lại có thể gây ra vết thương trên tay đại hoàng huynh khiến Yên Tinh Dật cũng e ngại. Lần trước mình hôn hắn mà không bị làm sao, thật cũng quá may mắn a. Vị tiểu điện hạ thầm thở phào trong bụng.

.

“Hắc hắc, lục đệ, hôm trước là ta hiểu lầm, ngươi đừng sinh khí nga.” Vội vàng dùng nụ cười sát chiêu cùng khuôn mặt ngây thơ của mình hòng lấy lòng.

.

Yên Dực Hi nhìn hài tử đang mỉm cười vô hại trước mặt mình. Nụ cười thật lòng dành cho hắn, không phải sự khinh bỉ hay khiếp sợ.

.

Giống như……nam nhân đó!

.

Hắn lặng im một chút rồi thu lại nhánh gỗ quay lưng rời đi. Yên Tinh Dật thấy tiểu mỹ nhân của mình (của anh hồi nào) sắp đi mất thì lập tức ngừng cười mà chạy vội theo.

.

“Ta tên Yên Tinh Dật, Tinh trong chữ tinh của tinh thần, Dật trong từ an dật, ngươi có thể kêu ta Dật Dật, Tiểu Dật hay Tiểu Tinh đều được.” Như để khẳng định hắn còn gật đầu thêm vài cái. Yên Tinh Dật chớp chớp đôi mắt hạt sắc của mình. Khi hắn cần ai làm gì đều dùng khuôn mặt cún con này, tỉ lệ thành công là tuyệt đối a. “Lục đệ, ngươi tên gì, nói ta biết đi.”

.

Nhưng trái với suy nghĩ của Yên Tinh Dật, Yên Dực Hi vẫn không thèm để ý đến hắn, chỉ bước thẳng về phía trước.

.

“Nè, đừng không để ý đến ta mà.” Vị tiểu hoàng tử định bắt lấy Yên Dực Hi như lần trước nhưng nhân nhi lần này đã có sự chuẩn bị liền một bước tránh khỏi móng vuốt tiểu sắc lang.

.

“Ngươi khi dễ ta, ô…….ô…….” Không dùng được biện pháp cún con thì chuyển qua khóc lóc. “Hức….hức…..lục đệ khi dễ Dật Dật.”

.

Thật sự là không có biện pháp với vị ngũ điện hạ này!

.

Nhìn đôi mắt tiểu hài tử ngấn nước như đang lên án mình khi dễ hắn, Yên Dực Hi lại có loại cảm giác vô lực không nói nên lời. Nếu như là người khác thì không biết đã chết bao nhiêu lần chứ đừng nói đến đứng đây dám khóc lóc trước mặt hắn.

.

Thấy vị tiểu hoàng tử này không có chiều hướng nín khóc mà còn đang tăng dần âm lượng khiến hắn khẽ nhíu mày. Không lẽ một đao giết quách cái tên này cho rồi!

.

Nhưng đứa nhỏ này không có sát ý, cũng là người thật tâm đối tốt với hắn. Khi nãy cũng chính hài tử này bênh vực hắn.

.

“Yên Dực Hi.” Yên Dực Hi khinh miêu đạm tả nói ra tên của mình.

.

Yên Tinh Dật trố mắt ngạc nhiên, không ngờ thanh âm của lục đệ lại trong trẻo như tiếng hát của tinh linh. Lần trước tuy có nghe qua nhưng thật sự lúc đó là do hắn đang sinh khí nên chỉ nghe ra âm điệu tức giận.

.

“Yên Dực Hi…… Dực Hi……” Yên Tinh Dật lẩm nhẩm lại từng chữ trong tên của Yên Dực Hi khiến hắn phát khí. “Dực Hi….Dực Hi……”

.

Không cần để ý đến cái hài tử đang khờ ngốc này, nghĩ vậy Yên Dực Hi cất bước rời đi. Nếu còn ở đây hắn không nghĩ sẽ không giết cái tên nhóc con đó.

.

“Ta gọi ngươi Tiểu Hi Hi nga, hắc hắc.”

.

Tiếu dung tràn ngập trên diện mục nhân nhi khiến ai nhìn thấy cảnh này đều hận không thể hảo hảo yêu thương, khắc hắn vào trong người mình. Nhưng đó là những người khác còn Yên Dực Hi lúc này chỉ muốn một đao giúp hắn nhập thổ vi an (xuống mồ =]])(*).

.

“Im.” Tức giận đến muốn thổ huyết, Yên Dực Hi lạnh lùng lên tiếng.

.

Dù kiếp trước hay kiếp này hắn cũng chưa từng nổi giận vì bất kỳ điều gì nhưng mỗi khi chạm trán với cái đứa nhỏ này hắn đều không thể giữ được sự bình thản thường trực của mình.

.

“Ngươi có thể gọi ta Tiểu Dật Dật mà Tiểu Hi Hi.” Chớp chớp đôi mắt đáng yêu của mình, Yên Tinh Dật dùng giọng ngọt ngào nhất nói.

.

“Ngươi…..” Yên Dực Hi vô lực không muốn nói tiếp với ngốc tử này, đành mặc kệ hắn muốn gọi gì thì gọi.

.

Hắn muốn gặp Thần! Yên Dực Hi sử dụng năng lực “sóng âm” của mình ra lệnh cho Thần chạy đến.

.

“Gào! Gào!”

.

Ngay từ xa đã nghe tiếng gầm gừ của dã thú, ngay tức khắc một bóng trắng cực kì hùng vĩ xâất hiện trước mặt Yên Dực Hi cùng Yên Tinh Dật.

.

Yên Tinh Dật cứng đờ chăm chú chiêm ngưỡng con bạch hùng sư to gấp mấy lần hắn. Hắn từ trước đến giờ chưa từng gặp qua một loài thú lớn đến thế.

.

“Oa, thật lớn nga!”

.

Không như những người khác khi gặp một loài thú lớn sẽ sợ hãi, Yên Tinh Dật sau một hồi ngây ngốc thì lộ ra vẻ mặt cực kỳ hứng thú chạy đến bên cạnh. Hết săm soi sờ vuốt từng chi tiết trên thân bạch sư rồi đến phía dưới cũng không buông tha (đáng sợ thật =”=). “Lông ngươi thật mượt a.”

.

Thần mạc danh kì diệu dùng ánh mắt ý hỏi Yên Dực Hi nhưng trông hắn lại sắp giống đang giết người đến nơi lại đành thu mắt về. Để yên cho tiểu hài tử này hết sờ a sờ, vuốt a vuốt.

.

“Gào! Gào!” 

.

“Ngươi là Bạch Linh Sư, thánh thú của Thất Vũ lục địa đúng không!” Hỏi nhưng ánh mắt đầy khẳng định không cho người khác được phép lắc đầu mà chỉ vô thức gật đầu. Tất nhiên Thần cũng không ngoại lệ mà gật gật đầu đầy lông tuyết trắng của mình(chết cười ta a =]]).

.

Đến khi Yên Dực Hi bước lại, Thần mới hết ngây ngốc, vội vàng chạy tránh xa Yên Tinh Dật. Phủ phục hai chi trước xuống để Yên Dực Hi leo lên thân mình rồi gầm một tiếng thật lớn, sau đó một nhân một thú thân ảnh vô tung.

.

Nụ cười trên môi Yên Tinh Dật tắt ngấm thay vào sự lạnh lùng, âm trầm không ai nghĩ một đứa nhỏ lại có được bá khí áp người thế.

.

Đừng nghĩ khuôn mặt của Yên Tinh Dật là ngây thơ vô hại mà khinh thị. Nếu thật sự hắn vô dụng thì thái tử vị kia cũng không đến lượt hắn được nhắc đến. 

.

“Tiểu Hi, ta nhất định sẽ có ngươi.”

——————————————————-

(Văn miếu Quốc Tự Giám =]]) 

(Tử cấm thành)

Để lại bình luận

11 phản hồi

  1.  /  07.11.2011

    tem a tem, ô tiểu Hi Hi a~ thiệt là dễ thương mờ.

    Trả lời
  2. hanbangcung

     /  07.11.2011

    đệ ơi ta hỏi này
    có khi nào đệ để cho dật nhi cũng là nv xuyên ko ko vậy
    ta thấy bé này gian quá

    Trả lời
  3. Nhoxxxxxxxxxxxx pass chương 19 đổi rồi a đang coi hay mà …5555555555

    Trả lời
  4. julie

     /  09.11.2011

    cho mình xin pass chương 19 i bạn!

    Trả lời
  5. “Tiểu Hi, ta nhất định sẽ có ngươi.”
    mơ đi em còn phụ hoàng em nữa mà

    Trả lời
  6. chào các bạn mình là Ngọc Nguyệt, các bạn cứ gọi mình là Nguyệt Nhi, mình là người mới, mong các chiếu cố nha

    Trả lời
  7. cho mình xin pass chương 19 đi
    mail của mình là Dinhthaingocnguyet@gmail.com

    Trả lời
  8. hongnguyen

     /  12.11.2011

    đối với Dật Dật mình xin cam bái hạ phong
    đúng là hổ phụ vô khuyển tử

    Trả lời

Gửi phản hồi

