Đồ Con Nít – Chap 9


Author: Dực Hiên Cung (aka Lỳ)

Genre: SA, yaoi

Rating: 16+

Chap 9

– Hy, hôm qua sao ra nhanh vậy, quay qua quay lại đã không thấy! – Mới vừa bước vào trường thì Nhật đã chạy tới bên cạnh nó. – Ông không khỏe à!

.

– À không có! Tại thấy ông còn nói chuyện nên tui đi trước. – Nó mỉm cười với hắn rồi cùng bước vào lớp.

.

– Thông báo! Thông báo! Loa loa loa. – Vừa bước tới cửa đã nghe giọng “oanh vàng (hay oanh tạc) của nhỏ Hân bí thư (aka nường tóc dài hội tám).

.

– Gì vậy bà già, nói đi, bà có biết giọng bà “dễ nghe” đến mức nào không mà tru tréo hoài! – Thằng Minh ù ngồi bàn đầu lên tiếng.

.

– Đúng rồi, có gì nói đi loa loa hoài! – Kế tiếp là giọng của thằng Hải bổ sung. – Bà đừng lo ở đây có mình bà bị điếc không có ai điếc đâu.

.

– Có ông mới bị điếc, đó giờ chắc được nhiều người khen có duyên lắm phải không! Mẹ ông sinh ông ra nắm cái mỏ lôi ra hay sao mà nhiều chuyện dữ! – Nhỏ Ngọc mắt kiếng đẩy đẩy gọng kiếng quay qua móc họng thằng Hải liền.

.

– Sao bà biết hay vậy! Đi rình nhà tui àh!

.

– ……

.

Để yên cho tụi nó nói, nhỏ Hân đứng vuốt vuốt tóc, săm soi móng tay mình. Đến khi tụi nó hạ chiến thì nhỏ mới bắt đầu lên tiếng.

.

– Trường mình hai tuần nữa sẽ là ngày lễ thành lập trường! Thân là chị đại, ủa lộn bí thư nên tui muốn hỏi lớp có ai có tiết mục gì không? – Nhỏ liếc nhìn về phía dưới đang bàn tán xôn xao.

.

– Bán đồ ăn đi.

.

– Không được, bán nước uống đi. (sao ăn với uống không vậy nè, y chang tác giả =]]).

.

– Đăng ký tiết mục văn nghệ được rồi.

.

– Tui có ý kiến. – Thằng Vinh đưa hai cái tay lên (nó sợ đưa một cánh người ta không thấy =]]) – Lớp mình biểu diễn kịch đi.

.

Theo lời nói của nó cả lớp đều chấn động la lên, có đứa thì hứng thú, có đứa thì chửi xối xả. Nhật và Bi nãy giờ cũng đã bước vào chỗ ngồi của mình đang chăm chú lắng nghe ý kiến của tụi trong lớp

.

– Ông ăn sáng chưa mà đưa ra ý kiến ngu thấy ghê vậy (ăn sáng liên quan gì đến ngu = =”)! – Nhỏ Di nhìn chằm chằm vào cái tên vừa đưa ra ý kiến “thông minh” đó kéo theo cả tập thể lớp đều tập trung ánh mắt về thằng Vinh.

.

– Ăn sáng hay chưa kệ bà tui, liên quan gì đến trí thông minh (9 xác)! Tui đưa ra ý đó là có lý do đó nha! – Vuốt vuốt cái mũi chẳng cao lắm của mình, anh chàng đưa từng ngón tay lên như để khẳng định lập luận của mình. – Có tới ba điều kiện lớp mình đều có.

.

– Ông nói cho được bằng không cả lớp đè mình ông ra đánh, đừng nói sao không báo trước! – Hân bí thư chăm chú nhìn cái tên đang phát biểu ý kiến đó.

.

– Thứ 1, lớp mình toàn nam thanh nữ tú, diễn kịch sẵn PR cho lớp mình luôn! Tui nói hợp lý không!

.

– Hợp lý! Nói tiếp!

.

– Thứ 2, thể hiện tình đoàn kết trong lớp chúng ta nên chính xác nhất là chọn diễn kịch! Hợp lý không!

.

– Hợp lý! (sao nghe giống vở hài “Rượu” của Hoài Linh quá vầy nè =]])

.

– Thứ 3, lớp chúng ta đã có sẵn diễn viên chính!

.

– Ở đâu? – Cả lớp đều đồng thanh rồi quay qua nhìn nhau ngạc nhiên.

.

– Lớp trưởng, lớp phó chúng ta chứ ai!

.

Lời nó vừa nói xong đã dẫn tới trận hú hét nhiệt liệt của cả lớp. Nó nghe xong rất hồi hộp, “không lẽ mình được đóng vai nam chính” (em í mơ tưởng =]]).

.

– Ý kiến của ông rất hợp lý vậy chúng ta quyết định diễn kịch. Nam chính là lớp phó Nhật Anh và nữ chính là lớp trưởng Hy của chúng ta. Xin mọi người cho tràn vỗ tay hoan nghênh.

.

Nó cảm thấy như cả tấn đá đang đè lên đầu mình, khóc không ra nước mắt, nó chỉ muốn có cái lỗ nào để chui xuống ở dưới cho rồi. “Sao mình lại là nữ chính chứ”

—–End chap—–

Để lại bình luận

2 phản hồi

  1. công nhận ngươi ra chao mới lẹ thiệt nhak >.<

    Trả lời
  2. her her ta phải tranh thủ ráng cày chứ =]]

    Trả lời

Gửi phản hồi

