[One shot] On Love


Tác giả: Dực Hiên Cung (aka Lỳ)

Pairing: Yun x Jae 

Disclaimer: Yunjae không thuộc về au mà thuộc về chính họ (mặc dù rất nà mún >.<“)

Summary: Họ là ai? Bạn bè? Tình nhân? Tất cả đều không phải! Chỉ là câu chuyện cũ về một đôi oan gia!

———————————————- 

 

ID: UknowYunho

Pass: *******

.

“Chào mừng người chơi UKnowYunho đã đăng nhập vào Mộng Kiếm Tiên. Bạn có một thư mời tham gia bang chiến. Bạn có muốn xem thư?”

.

Vừa đăng nhập vào game Mộng Kiếm Tiên nổi tiếng trên các diễn đàn hiện nay Jung Yunho nhìn tin thông báo đã log in thành công. Xem trong hộp thư đến có một thư mời tham gia bang chiến của đội mà anh gia nhập – Dong Bang. Nhấn chấp nhận và di chuyển đến đấu trường để chuẩn bị tham chiến.

.

– Còn 20 phút, đi ra ngoài thành thu thập vậy. – Nhìn đồng hồ bên góc phải màn hình rồi anh di chuyển chuột hướng về phía ngoại thành của Thanh Tuyền thôn.

.

Đang thu thập các loại dược liệu thì Yunho thấy một bóng đen di chuyển về hướng mình. Và trong vòng 30s xuất hiện tin thông báo.

.

“Ding”

.

“Người chơi UknowYunho đã bị người chơi YoungWoung đồ sát. Hãy trở về thành để tái sinh.”

.

“Bang chiến đã bắt đầu thỉnh người chơi tiến vào lôi đài.”

.

Trợn ngược mắt nhìn vào màn hình thấy nhân vật UknowYunho nằm một đống trên vũng máu khiến Yunho chỉ muốn đập một phát vào màn hình. Quan trọng hơn anh còn không được tham gia bang chiến.

.

– Kim-Jae-Joong! – Nghiến răng từng chữ, gân xanh nổi đầy trán, Jung Yunho chạy nhanh xuống lầu bay nhanh qua nhà kế bên mặc kệ tiếng thắc mắc của umma mình.

.

– Thằng này làm gì cắm đầu chạy dữ, cháy nhà hay sao? – Chậc lưỡi rồi quay lại với nồi canh đang nấu dở của bà.

.

– KIM JAE JOONG, CẬU RA ĐÂY CHO TÔI! – Đứng dưới căn nhà màu trắng cách nhà mình một hàng rào Yunho ngước lên trên tầng 2 mà rống. – @*&-%$*(Ngôn từ thô tục không tiện viết ra =]])

.

Đang gào thét gọi tên thì một “vật thể bay không xác định” đáp thẳng vào đầu.

.

– Con gấu ngu kia, gào thét cái gì hả? – Mở cửa sổ quăng cuốn sách xuống cái tên đang kêu gào (như cha chết mẹ chết =]]) ở dưới nhà của mình.

.

– Xuống đây nói rõ coi! Sao cậu dám đồ sát tôi? – Xoa xoa cục u trên trán anh hỏi.

.

– Có àh tôi nhớ mình chỉ giết một con gấu ngu ngốc đứng áng trước mặt tôi thôi mà! – Vẻ mặt ngây thơ (vô số tội) nhìn về phía dưới làu mà hỏi lại. – Không lẽ cậu là con gấu ngu ấy! Ai da vậy là tôi nhìn lầm rồi, xin lỗi nha! Tôi-là-cố-ý-đó!

.

Nói rồi không để cho Yunho trả lời Jaejoong kéo cửa sổ kéo màn lại mặc kệ con “động vật hoang dã” đang gào rú kia.

.

– Cậu….cậu….. – Tức không nói nên lời, sau một hồi chửi không ai đáp (độc thoại nội tâm =]]) khiến người xung quanh xúm lại nhìn thì Yunho cũng đành phải mang cục tức về nhà.

—–

– Yunho sao hôm qua mày không tham gia bang chiến, đội mình thua thảm thương luôn. Nếu có mày thì tình thế đã khác rồi. – Vừa mới bước vào cổng trường đã thấy thằng bạn thân Park Yoochun của mình chạy tới.

.

– Không cẩn thận bị một con heo mập đồ sát! – Yunho vẻ mặt ủ rủ mà trả lời, hôm qua vì la hét bị hàng xóm mắng vốn khiến hắn được nghe ca miễn phí cả một buổi tối bởi “made by umma” mình.

.

– Wow, con boss nào ghê vậy, có thể làm UknowYunho đỉnh đỉnh đại danh tử nạn. – Yoochun mặt hâm mộ mà mong chờ câu trả lời.

.

– Nó đó, nhìn đi! – Chỉ chỉ tay về phía cổng đang tụ tập một đám con gái mà nhân vật chính đang ở giữa vòng vây đó.

.

– Cái gì chứ! – Nhìn về hướng mà Yunho chỉ Yoochun càng thêm khó hiểu. – Ê ê làm gì đi nhanh vậy, chờ tao với.

.

Liếc mắt về cái tên đang lết vào phòng học, cậu thầm chửi trong bụng “đồ ngốc”. Jung Yunho và Kim Jaejoong có thể nói là thanh mai trúc mã vì hai nhà Jung Kim là bạn thân của nhau, nhưng từ nhỏ gấu ngố Yunho và heo mập Jaejoong đã khắc khẩu. Ganh đua trong học tập, thể thao,… nói chung là tất cả mọi mặt. Nhưng khi đến tuổi dậy thì Yunho lại nhỉnh hơn Jaejoong về chiều cao khiến cậu ôm cục tức nên có dịp là móc, giở đủ mọi cách để phá như trong lần bang chiến này.

.

Nhân vật của Jaejoong cấp độ bằng với Yunho, nếu PK (player kill 1 vs 1) thì Jaejoong khó có thể giành chiến thắng nên cậu canh thời gian gần đến bang chiến anh thả lỏng mà tiến hành đồ sát cho bỏ tức (ác = =”).

.

Mọi người ai cũng biết Jung Yunho và Kim Jaejoong như nước với lửa nếu chạm mặt sẽ xảy ra “chiến tranh thế giới”. Nhưng không ai biết một điều là Kim Jaejoong thích Jung Yunho. Chính cậu cũng không tin mình mà lại đi thích con gấu ngố đó vì thế cậu đã né tránh anh để khẳng định cảm giác của mình. Không nhìn thấy Yunho khiến cậu cảm thấy nhờ và buồn rất nhiều. Cuối cùng cậu cũng đành thừa nhận là mình thật sự thích anh.

.

– Haizz! – Thở dài một tiếng cho số phận hẩm hiu vì thích phải một tên ngu ngốc không hiểu tình cảm Jaejoong đi thẳng vào lớp học.

——

– JAE JOONG, CẨN THẬN! – Nhào tới Jaejoong đứng thẩn thờ, Yunho chụp trái banh đang hướng cậu bay tới.

.

– Hả? Có chuyện gì vậy! – Giật mình vì tiếng thét của anh Jaejoong ngước lên cái tên đang ôm mình khuôn mặt giận dữ.

.

– Cậu làm cái quái gì mà không thấy trái banh đang bay tới? – Yunho nạt – Nếu bị trúng vào người thì sao? Hả?

.

– Xin lỗi! – Đưa ra khuôn mặt puppy tỏ thái độ biết lỗi của mình với Yunho. – Tại tôi bận suy nghĩ!

.

– Bỏ đi, cẩn thận được rồi. – Yunho thả Jaejoong ra và cầm trái banh bước lại sân. – Banh của ai ra mà nhận lại nè.

.

Lớp của anh và cậu cùng học thể dục chung một giờ. Anh đang khởi động thì thấy một vật thể bay tới cậu, không kịp suy nghĩ anh liền nhào tới đỡ. Yunho cũng không hiểu cảm giác của mình đối với Jaejoong là gì nhưng khi cậu tránh né mình thì anh cảm thấy rất khó chịu. Nhìn thấy cậu cười, cậu nói cũng khiến anh vui nhưng cái tên heo mập đó lúc nào cũng tỏ thái độ chống đối khiến anh không dám hy vọng gì tên đó có tình cảm với mình (hai oppa khờ quá = =”)

.

Lần đầu nhìn thấy anh vì lo lắng cho mình mà giận dữ khiến Jaejoong cảm thấy rất hạnh phúc, cười khẽ rồi tập tiếp bài khởi động của mình. Yunho quay lại nhìn nụ cười đó của Jaejoong mà tim đập thình thịch

.

– Chắc bị bệnh rồi, thấy con heo mập đó cười mà lại đỏ mặt, phải đi khám thôi. (muốn quăng đá vô mặt con gấu này ghê. Cass: “ngươi dám không”. Lỳ: “dạ không” =]])

——

– Ê Yunho, Jaejoong lớp C được Choi Siwon lớp A tỏ tình kìa.(hú hú Won oppa >.<) – Khều khều vai cái tên đang ngủ gật trên bàn Yoochun nói. – Thằng Siwon nổi danh công tử đào hoa đó.

.

– Mày nói cái gì! – Yunho thiu thiu ngủ thì nghe thằng bạn mình nói, anh liền đứng bật dậy trúng cắm Yoonchun.

.

– Thì tao nói Jaejoong được Siwon…. – Chưa kịp nói hết câu đã không thấy bóng dáng thằng bạn mình đâu Yoochun xoa xoa cằm. – Hai đứa ngốc thích mà không chịu nói ra (oppa nói 9 xác *nháo vô hun* *đạp văng dính tường*).

.

Yunho chạy lại sau trường chỉ thấy Jaejoong đứng một mình dựa vào gốc cây. Đang nhìn bầu trời bỗng bị một bóng đen che mất ánh nắng khiến cậu quay qua thì thấy Yunho mồ hôi nhễ nhại đứng bên cạnh mình.

.

– Hộc..hộc! – Thở dốc một hồi Yunho mới lấy lại được sức nắm tay câu mà hỏi. – Cậu…cậu trả lời sao?

.

– Tôi á? Thì là vậy chứ sao! – Nhìn cánh tay anh đang nắm mình cậu mỉm cười. – Tôi đi đây.

.

– Là sao! Đừng đi vậy chứ!

.

– Thì tôi bảo đã thích một tên ngốc rồi.

.

– Tên ngốc đó là ai hả?

.

– Đồ ngốc!

.

– Nè nè nói hết đi.

——

——End——

Để lại bình luận

5 phản hồi

  1. Ngọc Tiêu

     /  24.09.2011

    chụt
    =)))

    Trả lời
  2. Hoahoa0293

     /  07.10.2011

    Đồ xấu xa. viết thêm tý nữa có phải hay ko?*túm cổ lắc lắc *

    Trả lời
  3. *vùng ra chạy* ng tính ám sát nghệ sĩ àh *gầm lên*
    *tát bốp bốp* này là lắc =]]

    Trả lời
  4. Trời ơi~ * bóp cổ anh Lỳ *~ sao vậy anh~ viết thêm một chút nữa đi~ TT-TT~

    Cơ mà đúng là không hổ danh là Chủ tịch YunJae Fanclub~ Chunnie ah~ em yêu anh quá ih~ ;))~ YunJae thiệt nà~ yêu nhau lắm cắn nhau đau nga~ cơ mà mình đúng là dạo này bị nghiện Thanh mai trúc mã~ :x~

    Trả lời
    • Viết được nhiêu đó là mừng lắm rồi á =))
      hồi đó vừa viết vừa chơi game mà =))

      Trả lời

Gửi phản hồi

