Đồ Con Nít – Chap 2


Author: Dực Hiên Cung (aka Lỳ)

Genre: SA, yaoi

Rating: 16+

Chap 2

– Thưa mẹ con đi học – Nó chạy nhanh xuống cầu thang rồi phóng như bay ra cửa.

.

– Con không ăn sáng àh?

.

– Bi đợi với – Hắn cũng xách cặp chạy theo nó trên miệng còn gặm miếng sanwich

.

Tuy hắn sinh tháng 12 nhỏ hơn nó 1 tuổi nhưng vì nhảy lớp nên hắn và nó học cùng trường. Trường nó học là trường cấp 3 Thiên Vương và nó với hắn đều là học sinh lớp 10. Nó đậu với số điểm nằm trong top 10, còn hắn thì vừa đủ điểm xét tuyển (do ăn chơi đó mà).

.

– Em học khác lớp anh àh, anh A1 còn em A6.

.

Sau khi nhìn lên bảng thông báo xếp lớp nó quay qua hắn đang đứng bên cạnh. Trường nó chia lớp theo điểm đậu vào trường nên nó và hắn học khác lớp.

.

– Anh đi kiếm lớp đây, em cũng về lớp mình đi.

.

Nói rồi nó bước đi nhưng hắn kéo tay nó lại rồi lấy trong cặp ra hộp sữa và 2 cây kẹo mút đưa cho nó.

.

– Bi không ăn sáng nên bây giờ uống sữa đi.

.

– Đồ ngốc không dễ thương tí nào – Hắn bước đi để lại đằng sau trái cà chua chín với nụ cười trên môi

.

Sau khi hắn đi thì nó cũng sực nhớ là phải tìm lớp của mình. Trường nó chia làm nhiều dãy lớp chuyên học một dãy lớp thường học dãy khác nên nó và hắn học khác chỗ. Đang vừa đi vừa loay hoay nhìn thì nó đụng trúng người đi ngược chiều với nó.

.

Ngước lên nhìn là một tên con trai cao hơn nó cả cái đầu.

.

– Làm gì đi không nhìn đường vậy nhóc.

.

– Ê đụng trúng bạn là tui có lỗi nhưng chắc gì lớn hơn tui mà kiu tui bằng nhóc sáng giờ chưa bị ai chửi phải không – Nó trả lời một cách bực dọc.

.

– Nhóc không phải học sinh mới àh chứ học sinh trường này ai mà không biết anh. – Tên con trai hỏi ngược lại nó

.

– Biết anh đễ quánh anh chứ gì! Lớp 10 thì sao nhưng tui ghét ai kiu tui bằng nhóc

.

– Nó chu đôi môi hồng của mình ra khiến người đối diện chỉ mún cắn vào đó cho bõ ghét.

.

– Không kiu bằng nhóc chẳng lẽ gọi bằng bé àh! Nhóc dễ thương thật đấy! Anh tên Triết, Giang Hoàng Triết học lớp 11A2. Còn nhóc?

.

– Học lớp nào kệ tui. Con trai không thích được khen dễ thương. Thôi chết tui trễ giờ rồi anh tự chơi trò tự kỷ môt mình đi, hi vọng không gặp lại anh – Nó không thèm nhìn hắn mà chạy thẳng đi luôn.

.

– Nhóc àh mình còn gặp nhau dài dài mà! – Gã mỉm cười.

.

– Gì mà cười môt mình như thằng thiếu muối vậy mày – Bạn hắn hỏi

.

– Mày có tin mày xuống lầu không cần cầu thang không?

.

– Chứ mày cười một mình ai không nghĩ vậy chưa gọi xe đến hốt mày là may đấy!

.

– Chỉ là tìm được thứ dễ thương thôi!

.

– Đứa nào “may mắn” lắm mới được mày để ý.

.

– Dẹp mày đi!

—–End chap—–

Để lại bình luận

2 phản hồi

  1. Ngọc Tiêu

     /  25.09.2011

    cố lên cố lên, mới ít người biết trang này a. tỷ tiên phong còm còm còm

    Trả lời
  2. tỷ cứ com khí thế cho ta có động lực thúc đẩy để tự sướng tếp ^^

    Trả lời

Gửi phản hồi

